fréttabréf úr sveitinni

V ið hjónakornin erum búin að vera á flækingi siðan  22.júní komum heim í dag. Síðustu fjóra    dagana      er um við búin að vera á Minnivöllum hjá Dóru og Begga girðingarvinna í tvo daga og ser ekki fyrir endann á ´girðingunum ennþá, það er ótrúlegt andskotans puð að halda sauðkindinni innan girðingar eða utan þeirra til eru kindur sem komast það sem þær ætla sér, ekki út í loftið að sagt er að einhver sé sauðþrár. í´gærkvóldi fórum við Beggi út á veg en þar hafði ein rolla með tvö lömb sloppið út á aðalveginn og bílar sem fóru um þeyttu flautur þegar við komum að hélt ég að við færum út úr jeppanum og rækjum á gamla mátann en hann hélt nú ekki skellti bílnum út fyrir veg gaf allt í botn rollan þaut y fir veginn og við á eftir og útaf hinu megin síðan var hún rekin að hliði sem við vorum búnir að opna og þá gólaði hann á dýrið sem hún virtist skilja staðnæmdist og horfði á okkur með sínu sauðþráu augum og stakk sér ásamt lömbunum í gegnum hliðið og var kominn í öruggt skjól. Ég hafði orð á því að hún skildi mannamál þessi rolla,hann hélt nú ekki það þyrfti helst að vera á sama plani og þær ég spurði ekki meira en Beggi kann nú ýmislegt fyrir sér og gerir hlutina eins og hann vill þrjóskur eins og pabbinn. í gærmorgun sagðist mamma ætla út að hjóla sem er nú ekki ný frétt fyrir mig   for hún út á Landveg og stemdi í vestur liðu nú þrýr klukkutímar þá birtist hún aftur og fyrsta sem hún sagði .ég fór að sækja blöðin fyrir ykkur krakkar mínir hún hafði þá hjólað niður á Vegamót í sjoppuna en vegalengdin er 40 km. geri aðrir betur ég sagði nú ekkert en stakk því að henni að ég hefði nú ekket  verið hissa þó hún hefði hjólað á Selfoss hún sagði að það yrði næsti hjólatúr. Ídag fórum við á Heklusafnið á Leirubakka en Guðni bróðir Dóru vinnur þar í sumar, þá skoðuðum við gömlu fjárréttina sem er á bökkum Rangár þar sem heitir Réttarnes þessi rétt var gerð 1669 og notuð til 1979 en eftir það er réttað í Áfangagili. Víð kvöddum krakkana um klukkan  þrjú ætluðum ekki að lenda í því sama og um síðustu helgi vorum þrjá kl.tíma frá Eyrabakka til Reykjavíkur en heimferðin núna gekk mjög vel aðeins einn bíll fór framúr okkur á Hellisheiði en sá var fljótur að slá af þar sem löggan var við mælingar á hraða.B less akið eins og þið viljið að aðrir aki.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Halldóra Jónsdóttir

Þú ert sko snilldar penni frændi minn

Ég hefði vilja vera fugl að fylgjast með þegar þið feðgar voruð að hóa rollu greyinu á réttan stað  

Svo er sú gamla ekki alveg af baki dottin. Hún er eins og Forrest Gump...nema hann hleypur endalaust....hún hjólar "endalaust"....hahahahhahaha....

Bryndís Halldóra Jónsdóttir, 1.7.2007 kl. 22:37

2 identicon

Ég hefði viljað vera fluga á vegg þegar stórbóndinn gaf í. Ef ég þekki þig rétt hefur eitthvað heyrst í þér en þá hefur litla dýrið gefið í. Svona var það ekki á Hofstöðum í gamla daga þá var riðið eða gengið ekki satt?

anna steindórsdóttir (IP-tala skráð) 3.7.2007 kl. 11:19

3 identicon

Sæll gamli minn. kk frumburðurinn hérna megin.

Haha vissi nú að bróðir minn væri að verða einþykkur af sveitaverunni..... en í alvöru !! öll skyldmenni sem lesið þetta - endilega komið við heilsið uppá hann ef  þið eigið leið hjá.  Hann hefur svo gott af annarskonar tjáningu en bara við rollur eða hjal við silunga í læknum.

 Þetta er ekki allt leggjandi á eina manneskju og því alveg skiljanlegt að hún Dóra mín verði þreytt stundum og nenni ekki að hlusta á hann

ps. Set af stað keðjubréf honum til hjálpar með ymiskonar hótunum eða gylliboðum um endalausa hamingju - ef þið sinnið þessu ekki og heimsækið hann........... Dóri Dórs

Dóri Dórs (IP-tala skráð) 4.7.2007 kl. 23:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Steindór I Steindórsson

Höfundur

Steindór I Steindórsson
Steindór I Steindórsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband